Hỗ trợ khách hàng
0909 653337
Cho đi thật nhiều để được nhận lại thỏa đáng, Imart – www.bul.vn chúng tôi mang tới giá trị thặng dư nhiều hơn cho khách hàng. Với mục tiêu mang đến cho khách hàng sự hài lòng và an tâm khi mua hàng tại www.bul.vn chúng tôi có chính sách bảo hành sản phẩm cụ thể rõ ràng và mang lại sự thỏa mãn, yên tâm cho quý khách.
Trong thời gian sử dụng sản phẩm, nếu gặp bất kỳ trục trặc kỹ thuật gì, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại 0909 653337 hoặc 0901 899 333 để được tư vấn miễn phí. Khách hàng đến bảo hành sản phẩm tại công ty phải mang theo phiếu mua hàng hoặc hợp đồng hay phiếu bảo hành.
Các chính sách về bảo hành, bảo trì sản phẩm khi mua sản phẩm trên website được áp dụng tương tự như khi khách hàng mua sản phẩm tại Showroom, đại lý hoặc các cửa hàng trực thuộc công ty.
Sản phẩm hội đủ các điều kiện sau đây được chúng tôi nhận bảo hành miễn phí cho khách hàng:
– Sản phẩm phải có phiếu bảo hành, trên phiếu phải có tem bảo hành của www.bul.vn và tem phải còn trong thời hạn bảo hành.
– Sản phẩm bị hỏng do lỗi kỹ thuật của nhà sản xuất.
– Sản phẩm chưa can thiệp vào sản phẩm (không tự ý tháo dỡ, sửa chữa…).
– Bảo hành 12 tháng
Những sản phẩm sau chúng tôi không được chúng tôi bảo hành miễn phí. Trong điều kiện bảo hành, quý khách hàng có thể phải trả thêm các chi phí phát sinh nếu có.
– Sản phẩm đã hết thời gian bảo hành, tính từ ngày mua hàng ghi trên phiếu mua hàng – bảo hành.
– Khách hàng sử dụng sản phẩm không đúng theo sự hướng dẫn
– Sản phẩm do va chạm hoặc đã bị rơi rớt, gãy, móp méo, biến dạng, trầy xước, hao mòn trong quá trình sử dụng, sản phẩm có dấu hiệu cháy nổ, chuột bọ, côn trùng xâm nhập.
– Sản phẩm có dấu hiệu ẩm ướt do bị thấm nước hoặc dung dịch lạ.
– Sản phẩm bị hư hỏng do vận chuyển không đúng quy cách dẫn đến sản phẩm bị gãy, móp méo, biến dạng,…
– Sản phẩm có dấu hiệu bị sửa chữa trước khi mang đến công ty.
Sau khi tiếp nhận thông tin www.bul.vn sẽ phản hồi cho khách hàng trong vòng 2 giờ sẽ xác nhận chính xác thời gian kỹ thuật sẽ có mặt khắc phục cho quý khách. Thời gian kỹ thuật viên có mặt khắc phục không quá 48 giờ kể từ khi nhận được thông tin phản hồi của quý khách hàng.