Thế giới đầy màu sắc của nhựa tùy chỉnh theo yêu cầu

✅Chất liệu: nhựa ✅Màu sắc: theo yêu cầu ✅Kích thước: theo yêu cầu ✅Bảo Hành: 1 năm ✅Cung cấp chuẩn chất lượng ✅ thời gian gia công nhanh chóng, đảm bảo đúng tiến độ ✅ Gọi 0909 653 337 để có giá tốt nhất

Nghiên cứu đã chỉ ra rằng màu sắc là một đặc tính của sản phẩm, là yếu tố quan trọng trong thiết kế và đóng vai trò quan trọng trong khả năng thương mại và bán ra một sản phẩm. Màu sắc của sản phẩm, nhất là các sản phẩm dùng hằng ngày như nhựa gia dụng, đồ nhựa sử dụng 1 lần, đồ dùng văn phòng phẩm không chỉ ảnh hưởng đến doanh số bán hàng mà còn giúp sản phẩm dễ sử dụng.

gia-cong-nhua-tuy-chinh-theo-yeu-cau

VAI TRÒ VÀ CHỨC NĂNG CỦA MÀU SẮC NHỰA

Màu sắc của sản phẩm cũng như cách trưng bày sản phẩm là yếu tố đầu tiên mà mọi người chú ý vào gian hàng trước khi hỏi về tính năng và chức năng của sản phẩm. Chúng ta dựa vào màu sắc để nhanh chóng xác định được thương hiệu bởi vì có một số màu sắc gắn liền với sản phẩm nhất định trong một thời gian dài và dần tạo nên sự uy tín, chất lượng cho brand và sản phẩm đó.

Lấy ví dụ từ cuộc sống hằng ngày của chúng ta, nắp chai nhựa đựng đồ uống có màu cam đồng nhất và người tiêu dùng có thể nhận biết chúng ngay lập tức.

Màu sắc thể hiện đặc tính của sản phẩm: ví dụ bao bì cà phê thường có màu nâu sẫm để thể hiện hương vị đậm đà và màu sắc đặc trưng của hạt café.

Màu sắc thường nhắm vào mục tiêu đối tượng tiêu dùng cụ thể chẳng hạn như nhóm trẻ em. Chúng thường bị thu hút bởi các màu sắc tươi sáng do đó các sản phẩm dành cho trẻ em cũng phải có màu sắc tươi sáng.

Hơn nữa màu sắc được sử dụng để bảo vệ nội dung bên trong. Ví dụ: bao bì nhựa có màu đen để che chắn khỏi tia UV và ngăn ngừa sự biến chất của sản phẩm bên trong khi phải tiếp xúc với ánh nắng mặt trời.

Theo như Plasticsaigon thấy thì có những thương hiệu kém thành công hơn đã sử dụng lại màu sắc của các thương hiệu đã thành công trên thị trường ở các sản phẩm tương tự để tăng doanh số. Vai trò của màu sắc trong thiết kế sáng tạo thật không tầm thường tí nào, nó là yếu tố then chốt quyết định sự thành công của một sản phẩm và thương hiệu. Và may mắn thay! Hầu hết các công thức nhựa được sử dụng trong sản xuất nhựa tùy chỉnh đều có thể được tạo màu phù hợp với ý tưởng, nhu cầu của bạn.

SẢN PHẨM NHỰA TÙY CHỈNH CÓ THỂ CÓ MÀU GÌ?

san-xuat-nhua-theo-yeu-cau

Câu trả lời ngắn gọn cho câu hỏi sản phẩm nhựa tùy chỉnh có thể có bao nhiêu màu thì bầu trời là giới hạn và tất cả các màu đều có sẵn cho bạn. Bất kỳ một loại sản phẩm nhựa nào trước khi được sản xuất ra thì cũng đều trải qua bước lựa chọn nguyên liệu là hạt nhựa. Hạt nhựa thì có rất nhiều loại nhiều màu. Các loại hạt nhựa giúp cho các tùy chọn màu sắc của bạn đa dạng và phong phú hơn rất nhiều do đó tùy theo ý tưởng sáng tạo của từng bạn mà lựa chọn cho phù hợp. Nếu bạn cần hỗ trợ, Plasticsaigon chúng tôi có thể giúp bạn tìm ra lựa chọn tốt nhất để tạo ra sản phẩm của bạn.

Các loại nhựa dẻo thường được sử dụng trong quá trình đúc ép phun nhựa bao gồm:

Polypropylene (PP), polyetylen mật độ thấp (LDPE), acrylonitrile butaiden styren (ABS), polystyrene (HIPS).

MÀU SẮC ĐƯỢC THÊM VÀO SẢN PHẨM NHỰA NHƯ THẾ NÀO?

san-xuat-nhua

Bạn đã bao giờ tự hỏi làm thế nào để các sản phẩm nhựa có màu sắc của chúng?

Để thêm màu sắc cho các sản phẩm nhựa tùy chỉnh, chúng tôi có rất nhiều kỹ thuật nhưng tất cả đều yêu cầu tất cả các hợp chất tạo màu đều phải được thêm vào nhựa trước quá trình đúc phun. Đầu tiên chúng tôi mua các hạt nhựa polyme tự nhiên như: PP, LDPE, ABS, HIPS. Các chất cô đặc màu của chúng tôi được pha trộn với nhau bằng cách sử dụng đơn vị định lượng hiệu chỉnh để bổ sung sắc tố mà nhựa yêu cầu. Các đơn vị định lượng này thường phân phối chất màu trong khoảng 1%-4% và chúng được hiệu chuẩn để phân tán cực kỳ chính xác.

❎PLASTICSAIGON NHẬN SẢN XUẤT NHỰA TÙY CHỈNH THEO YÊU CẦU

Tại Plasticsaigon, nguồn nhân lực của chúng tôi có nhiều kinh nghiệm trong thiết kế và sản xuất nhựa tùy chỉnh để mang sản phẩm của bạn vào cuộc sống. Liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để tận dụng dịch vụ của chúng tôi, từ thiết kế và tạo mẫu cho đến sản xuất và hoàn thiện. Chúng tôi chuyên tạo ra các sản phẩm độc đáo theo yêu cầu về màu sắc của khách hàng. Bạn cần màu gì? Hãy liên hệ với Plasticsaigon để được hỗ trợ tư vấn và báo giá miễn phí.



Bài viết liên quan