Nhận gia công sản xuất khuôn đúc nhựa áp suất cao giá tốt số #1

http://bul..vn chuyên nhận gia công sản xuất khuôn đúc nhựa áp suất cao, nhận gia công sản xuất hàng loạt khép kín các sản phẩm từ nhựa với tiêu chí Chuẩn chất lượng- Giao hàng đúng tiến độ- Dịch vụ hậu mãi tốt -Nhiều KH tin dùng- Giá cạnh tranh

 ✅  Trong ngành công nghiệp nhựa có hai lĩnh vực hoạt động đóng vai trò then chốt đó là gia công sản xuất khuôn đúc nhựa và gia công ép nhựa. Hai lĩnh vực này không chỉ mang lại giá trị từ sản phẩm mà nó còn mang ý nghĩa kích thích phát triển nền kinh tế, nói rõ hơn là:

 ✅  Nó sẽ thúc đẩy quá trình cạnh tranh giữa các nơi thiết kế chế tạo khuôn đúc nhựa với nhau nhất là về chất lượng với giá thành nên buộc các đơn vị phải cải tiến công nghệ, kỹ thuật trong quá trình sản xuất của mình, vô tình sự cạnh tranh cũng chính là điều kiện để cùng “nâng” nhau phát triển, kết quả là nền kinh tế nước nhà về mảng này ngày một tiến bộ thu hút được nhiều nguồn đầu tư nước ngoài, tạo công ăn việc làm cho nhiều lao động địa phương.

 ✅  Gia công sản xuất khuôn đúc nhựa áp suất cao và gia công ép nhựa thuộc danh mục được nhà nước Việt Nam ưu tiên phát triển. Hôm nay cùng Imart tìm hiểu về dịch vụ gia công khuôn đúc nhựa nhé.

♻️ Nhận làm khuôn đúc nhựa áp suất cao là làm gì?

Khuôn đúc nhựa áp suất cao là gì?

 ✅  Sản xuất khuôn mẫu đúc nhựa bao gồm sản xuất các bộ phận khuôn có kích thước chính xác, có thiết kế rõ ràng, bề mặt nhẵn hoặc có kết cấu. Xưởng gia công chế tạo khuôn đúc nhựa sẽ sử dụng vật liệu là hợp kim nhôm và các dụng cụ, thiết bị như lò, máy đúc và khuôn đúc khuôn (được gọi là khuôn dập, hoặc dụng cụ đúc khuôn), chúng tôi cũng gọi đây là khuôn đúc nhựa áp suất cao.

 ✅  Ngoài khuôn đúc hợp kim nhôm, thì còn có khuôn đúc kẽm áp suất cao và khuôn đúc magie áp suất cao. Bên dưới là hình ảnh khuôn mẫu đúc nhựa được chế tạo dưới điều kiện áp suất cao.

nơi gia công khuôn nhựa giá rẻ, thổi chai nhựa theo yêu cầu, thổi chai nhựa gia công, thổi chai nhựa gia tốt, gia công nhựa, gia công nhựa theo yêu cầu, gia công ép nhựa, gia công khuôn nhựa

 ✅  Quy trình: Nó được thực hiện bằng cách bơm hợp kim nhôm lỏng (hợp kim kẽm hoặc magiê) ở tốc độ nhanh và dưới áp suất cao vào khuôn đúc có thể tái sử dụng (khuôn).

 ✅  So với các quy trình đúc khác, đúc khuôn áp suất cao có lợi thế  về cả vận tốc và áp suất. Vận tốc cao giúp rút ngắn khoảng cách ngắn chuyển đổi giữa nguyên liệu hợp kim thô và thành phẩm cuối cùng.

Lịch sử đúc khuôn áp suất cao

 ✅  Nguồn gốc của đúc khuôn áp suất cao có thể bắt nguồn từ thế kỷ 19, máy đúc khuôn sớm nhất được phát minh vào năm 1838 với mục đích được sử dụng sản xuất các bộ phận cho máy móc trong ngành in. Vào đầu thế kỷ 20, đúc khuôn đã có một bước tiến vượt bậc vì lúc này các xưởng gia công chế tạo khuôn đúc nhựa đã bắt đầu sử dụng khuôn mẫu từ kim loại được tạo ra từ công nghệ đúc khuôn áp suất cao

 ✅  Ngày nay với sự cải tiến vượt bậc trong quy trình đúc khuôn, cách đúc nhanh hơn, khuôn đúc chất lượng và hoàn hảo hơn, góp phần cho lĩnh vực này phát triển, nhiều nơi thiết kế chế tạo khuôn đúc nhựa mọc lên, bạn dễ dàng tìm thấy dịch vụ này ở bất cứ khu vực nào toàn quốc.

♻️Tại sao nên chọn khuôn đúc nhựa áp suất cao?

Khuôn đúc nhựa áp suất cao có độ chính xác và tính linh hoạt cao

 ✅  Khi sử dụng các hợp kim để chế tạo khuôn đúc nhựa áp suất cao sẽ đem lại hiệu suất cao, tính linh hoạt, độ chính xác chi tiết và độ bền chắc chắn là không cần phải bàn cãi.

  •  Khuôn đúc nhựa áp suất cao sẽ có độ hoàn thiện và chính xác nhất nhờ quá trình chế tạo ra nó. Cụ thể như sau:
  • Vật liệu kim loại được làm nóng lên đến nhiệt độ chảy (ví dụ như nhiệt độ chảy của nhôm: 1400 độ F).
  • Sau đó được đổ vào khuôn đúc cho đến khi đầy, mọi ngóc ngách của khuôn đều được bơm đầy với áp suất cao ( khuôn không bị khiếm khuyết)
  • Khi vật liệu nhôm được làm nguội trong dụng cụ đúc khuôn, nó sẽ được tách khuôn bằng hệ thống đẩy.

Thông thường, các bộ phận đúc khuôn này sẽ bao gồm lớp phủ điện, anodizing, đánh bóng và mài để làm cho nó trở thành một sản phẩm hoàn thiện. ( khuôn có độ hoàn thiện hoàn hảo)

nơi gia công khuôn đúc nhựa giá rẻ, thổi chai nhựa theo yêu cầu, thổi chai nhựa gia công, thổi chai nhựa gia tốt, gia công nhựa, gia công nhựa theo yêu cầu, gia công ép nhựa, gia công khuôn nhựa

Tại sao nên chọn khuôn đúc nhựa áp suất cao?

 ✅ Xưởng gia công chế tạo khuôn đúc nhựa sẽ luôn khuyến khích khách hàng sử dụng khuôn đúc nhựa bằng kim loại thay vì khuôn đúc nhựa bằng đất sét nung hay thạch cao. Vì những lý do sau:

 ✅ Với quy trình được gọi là đúc khuôn bằng áp suất cao, khuôn đúc nhựa sử dụng chất liệu kim loại có thể được tái sử dụng nhiều lần. Như vậy có nghĩa là sẽ tiết kiệm được chi phí sử dụng khuôn, điều này là không xảy ra đối với khuôn đúc sử dụng một lần bằng vật liệu đất sét nung, thạch cao,..

 ✅ Và cũng chính vì điều này mà giá thành khuôn đúc nhựa áp suất cao sẽ đắt hơn so với khuôn đúc nhựa làm từ đất sét nung hay thạch cao. Nhưng bạn chỉ tốn kém một lần duy nhất cho khuôn đúc nhựa áp suất cao, hiệu quả nó đem lại là lâu dài

 ✅ Với quy trình này, một trong những vật liệu được ưa chuộng nhất cho khuôn đúc áp suất cao là gang, thép, cũng như hợp kim của sắt, nhôm,… Bạn có thể đặt khuôn đúc với chất liệu bạn muốn ở những công ty nhận làm khuôn đúc nhựa theo yêu cầu

♻️ Lợi thế của quy trình đúc khuôn áp suất cao

 ✅ Công ty nhận làm khuôn đúc nhựa theo yêu cầu thường sẽ lựa chọn quy trình đúc khuôn áp suất cao để đáp ứng được những nhu cầu của khách hàng. Đồng thời cũng là vì những lợi thế của nó đem lại:

1) Có thể có tốc độ sản xuất rất cao, trong loại buồng lạnh 75 đến 150 đơn vị mỗi giờ và trong loại buồng nóng 300 đến 350 đơn vị mỗi giờ.

2) Kiểm soát kích thước chính xác cao có thể được duy trì, bằng kẽm, có thể dễ dàng đạt được dung sai +/- 0,075 mm lên đến kích thước 25 mm và +/- 0,025 mm cho mỗi 25 mm bổ sung.

3) Có thể đúc được cả vách mỏng trong điều kiện thuận lợi, chiều dày đúc tối thiểu là khoảng 0,5 mm đối với kẽm và 0,8 mm đối với hợp kim nhôm.

4) Có thể đạt được lớp hoàn thiện Bề mặt của 1250 micro-mm RMS do đó ngoại hình được cải thiện và hoạt động hoàn thiện như đánh bóng, chà nhám hầu như không cần thiết

5) Các chi tiết có thể được tái tạo thành công với độ chính xác cao.

6) Khuôn đúc nhựa áp suất cao giữ được độ chính xác và tính hữu dụng trong thời gian dài

7) Đối với sản xuất hàng loạt, khuôn đúc nhựa áp suất cao rất kinh tế do loại bỏ việc gia công và tạo khuôn dẫn đến tiết kiệm lao động và thời gian.

8) Do tính đồng nhất về độ dày của thành, ít vật liệu được yêu cầu trong đúc khuôn hơn so với đúc cát và các bộ phận gia công CNC

♻️ Nơi nhận gia công sản xuất khuôn đúc nhựa áp suất cao giá tốt tại Hồ Chí Minh

 ✅ Bạn đang tìm kiếm nơi chuyên nhận gia công sản xuất khuôn đúc nhựa áp suất cao giá tốt số 1 tại Hồ Chí Minh hãy tham khảo đơn vị Imart – www.bul.vn nơi gia công khuôn nhựa giá rẻ chắc chắn bạn sẽ không phải thất vọng vì lựa chọn của mình

công ty nhận làm khuôn đúc nhựa theo yêu cầu, thổi chai nhựa theo yêu cầu, thổi chai nhựa gia công, thổi chai nhựa gia tốt, gia công nhựa, gia công nhựa theo yêu cầu, gia công ép nhựa, gia công khuôn nhựa

 ✅ Chúng tôi cung cấp các bộ phận và khuôn đúc nhựa áp suất cao bao gồm các công đoạn hoàn thiện bề mặt, hậu sản xuất và dịch vụ lắp ráp nếu dự án của bạn cần dịch vụ khuôn đúc áp suất cao, hãy liên hệ với chúng tôi.

 ✅ Do nhu cầu lớn trong lĩnh vực công nghiệp và tư nhân, chúng tôi đã đầu tư vào máy móc thiết bị hiện đại và quy trình đổi mới để cung cấp các sản phẩm mà bạn có thể tin tưởng.

 ✅ Chuyên về đúc khuôn nhôm áp suất cao, đúc khuôn magie / kẽm và các kim loại khác, chúng tôi có đội ngũ nhân viên có tay nghề cao sử dụng công cụ vượt trội và quy trình đúc khuôn áp suất cao để đảm bảo rằng các bộ phận có chất lượng cao nhất và hiệu quả về chi phí. Các quy trình của chúng tôi chính xác và nhất quán để đảm bảo rằng khách hàng có được những sản phẩm chất lượng cao.

 ✅ Với sự kết hợp giữa giám sát quy trình thủ công bởi các chuyên gia của chúng tôi và tự động hóa, bất kỳ sai sót nào trong quy trình đều được phát hiện và sửa chữa nhanh chóng để đảm bảo chúng tôi có được sản phẩm hoàn thiện, toàn vẹn và giảm thiểu mọi lãng phí không cần thiết. Imart – www.bul.vn không chỉ nhận làm khuôn nhựa giá rẻ mà còn chất lượng

 ✅ Chúng tôi hiểu bản chất để có được khách hàng trung thành là gì? và để đảm bảo điều này, chúng tôi cung cấp dịch vụ và giá cả tốt nhất trên thị trường. Chúng tôi làm việc không mệt mỏi để đảm bảo rằng nhóm của chúng tôi tạo ra các sản phẩm hàng đầu có chất lượng cao và vượt quá sự mong đợi của khách hàng với mỗi đơn đặt hàng. Nếu bạn đang tìm kiếm khuôn đúc nhựa giá rẻ ở đâu? Bạn đã đến đúng chỗ

 ✅ Imart – www.bul.vn không chỉ có cung cấp dịch vụ gia công khuôn áp suất cao mà chúng tôi còn bán khuôn nhựa giá rẻ nhất tại Hồ Chí Minh

 ✅ Nếu bạn đang tìm kiếm xưởng gia công khuôn đúc nhựa giá rẻ hãy tham khảo Imart – www.bul.vn.



Bài viết liên quan